Mua Cam V2 Hữu cơ Hòa Bình vị ngọt, mọng nước

Trong các giống cam hiện có trên thị trường, giống cam V2 được đánh giá là một giống cam vô cùng đặc biệt. Với những đặc điểm riêng về màu sắc, mùi vị cũng như thời gian thu hoạch, cam v2 Hòa Bình đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công nhận là giống chính thức. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt cho giống cam này? Hãy cùng Thung Cha Organic tìm hiểu về giống cam này trong bài viết này.

Đặc điểm nổi bật và thời gian thu hoạch giống cam v2

ĐẶC TÍNH CAM V2 HÒA BÌNH
Thời gian thu hoạchTháng 1 – tháng 2
Đặc điểmVỏ mỏng màu vàng óng, đồng đều, lõi vàng, nhiều nước, ít hạt
Mùi vịBổ ra có mùi thơm, vị ngọt
Trọng lượngKhoảng 250gram/quả

Cam v2 Hòa Bình được tạo ra từ giống chính ban đầu là Valencia Olinda. Trải qua quá trình vi ghép, giống cam này đã được làm sạch bệnh. Chính vì vậy, cây cam thường có sức đề kháng tốt, có khả năng chống chọi với nhiều loại sâu bệnh hại, đồng thời năng suất cây cao hơn so với giống gốc ban đầu.

Cam V2 Cao Phong được trồng tại vùng nguyên liệu Thung Cha Organic

Thông thường, giống cam v2 được trồng nhiều ở các tỉnh thành phía Bắc, nhiều nhất tại Hòa Bình. Giống cam này thường được trồng cùng thời điểm với những loại cam khác nhưng lại cho quả muộn hơn.

Thời gian thu hoạch cam v2 thường là vào khoảng cuối tháng 12 đến tháng 3 âm lịch, trùng vào thời gian của dịp Tết nguyên đán. Nếu sống ở gần vùng trồng cam, chúng ta sẽ thấy rằng khi các loại cam khác đã đến lúc thu hoạch thì cam v2 vẫn còn màu xanh.

Đặc điểm nhận biết những quả cam giống v2 đó là có vỏ một lớp vỏ màu vàng óng rất mỏng. Các quả cam giống v2 Hòa Bình thường có kích thước đều nhau, khoảng 190 đến 250 gram, lõi có màu vàng ươm và có mùi thơm đặc trưng. Đặc biệt, loại cam này gần như là không hạt. Trung bình một quả cam sẽ có khoảng 4,5 đến 6 hạt. Và nếu đã từng thử qua loại cam này, chắc chắn bạn sẽ không quên được mùi vị ngọt lịm của những tép cam v2 vàng giòn.

Bảo quản Cam v2 Thung Cha Hòa Bình rất dễ và việc bảo quản quả cam lâu ở trên cây cũng không khiến chúng bị mốc hỏng hay chất lượng của chúng bị giảm đi. Chính bởi những đặc điểm trên, giống cam v2 được tiêu thụ nhiều hơn trên thị trường so với những giống cam khác.

Cập nhật giá Cam Cao Phong V2 mới nhất (Luôn cập nhật)

Cam Cao Phong V2 Hữu cơ

Cam Thung Cha V2 là giống gốc cam Cao Phong, loại cam này có vỏ màu vàng đậm, bóng, hơi dày, nhìn rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình khoảng 250-300gram. Cam Thung Cha V2 có nguồn gen quý, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: ,
Đọc tiếp

Cách trồng và chăm sóc cam v2 Hòa Bình

Với sự phát triển của công nghệ sinh học, ngày này để tạo ra cam v2 Hòa Bình là một vấn đề đơn giản hơn nhiều. Đây cũng là một giống cây khỏe nên người trồng cũng không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng. Người ta thường chọn cách trồng cây cam từ gốc bưởi ghép. Điều này giúp cây sinh trưởng tốt và sớm ra quả.

Tuy nhiên, để quả cam khi thu hoạch đạt chất lượng tốt nhất, người trồng cũng cần phải lưu ý một số vấn đề về đất cũng như cách chăm sóc. Đất để trồng cam v2 Hòa Bình thường phải là tầng đất dày, giàu mùn và tơi xốp. Gốc của giống cam v2 thường dài và ăn sâu. Do đó, khi làm đất để trồng cây thì phải có khả năng thoát nước tốt và giàu dinh dưỡng.

Cam V2 tạo được uy tín khi được công nhận thương hiệu

Cách tốt nhất để cây cam phát triển từ khi bắt đầu trồng đó là đào hố. Hố phải có độ sâu tối thiểu là 70 cm. Sau khi tạo hố khoảng 5 ngày, nếu bạn thấy phần bề mặt hố đã khô, hãy tiến hành bón trước một chút phân chuồng hoặc phân lân. Tác dụng của bước này đó là tạo dinh dưỡng cho đất trước khi trồng cây xuống, đồng thời làm sạch các mầm bệnh đang có trong đất.

Mặc dù cây cam v2 Hòa Bình rất dễ phát triển, nhưng những bước tối thiểu trong quá trình trồng cây ăn quả vẫn là điều không thể thiếu. Người trồng cây nên thường xuyên dọn dẹp cỏ dại xung quanh các cây để chất dinh dưỡng trong đất được suy trì cho cây. Ngoài ra, giống cam v2 thường hút rất nhiều nước. Chính vì vậy ngay từ thời kỳ đầu trồng cây, người trồng nên tưới nước hàng ngày để đảm bảo đủ nước cho chúng.

Khi cây phát triển cao, bạn cần tiến hành cắt tỉa bởi các cánh, tán của cây. Việc cắt tỉa sẽ giúp cho cây có thể tập trung dinh dưỡng ra hoa và ra quả. Đồng thời, nên thường xuyên để ý và loại những cành khô, héo kịp thời. Sử dụng phân bón N, P, K đúng cách và đúng thời điểm để cây phát triển tốt và nhanh ra quả.

Thông thường, sẽ mất khoảng 2 tháng từ thời điểm cây ra hoa cho đến khi cây có quả chín. Do đó, bạn nên thu hoạch cam đúng thời điểm để quả có chất lượng ngon nhất. Trong quá trình thu hoạch, bạn cũng nên tránh làm quả bị rơi, dập.

Cách chọn cam V2 Hòa Bình ngon, mọng nước

Hiện nay, cam v2 Hòa Bình được bày bán khá nhiều và chúng nhận được sự quan tâm không ít của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc chọn lựa sao cho ngon nhất lại cần phải có bí quyết riêng. Một vài mẹo chọn cam mà bạn nên tham khảo được điểm qua sau đây:

  • Chọn quả chín vừa chưa ngả màu vàng hoàn toàn cũng không quá xanh. Việc chọn cam quá chín sẽ khiến chúng nhanh hỏng, quá xanh sẽ có vị chua.
  • Chọn cam có vỏ mỏng để có nước nhiều, độ ngọt tới.
  • Chọn cam cầm chắc tay, cuống cam còn tươi, qua to tròn.
  • Tuyệt đối không chọn cam bị dập, bị trầy xước, cam cầm nhẹ tay.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về giống cam v2 Hòa Bình. Hiện nay, do mức độ phổ biến của giống cam v2 nên đã xuất hiện tình trạng hàng giả. Để mua được loại cam ngon, đúng chuẩn chất lượng giống v2, bạn nên dựa vào những đặc điểm cơ bản của chúng để phân biệt. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua cam v2 Cao Phong Hòa Bình chuẩn nhất, chất lượng tốt nhất tại nông trại Cam và Bưởi Thung Cha Organic.

Nguồn: Thung Cha Organic


Đăng ký làm đại lý phân phối hoặc mua hàng, vui lòng liên hệ 0975.727.188 hoặc điền form theo mẫu tại đây https://hopefarm.vn/lien-he/

Chat hỗ trợ
Chat ngay