Giống cam V2 Hòa Bình: Cam chín muộn cho năng suất và hiệu quả kinh tế cao

Cam V2 Hoà Bình là gì ?

Cam V2 (Valencia) Hòa Bình – loại cam chín muộn nhất so với các giống cam được trồng ở thủ phủ cam Cao Phong (Hòa Bình). Cam V2 Hòa Bình có vỏ màu vàng tươi, không hạt, vị ngọt lịm, được các nhà vườn chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo để gửi đến người tiêu dùng những trái cam mọng nước, đủ tiêu chuẩn thơm ngon và dinh dưỡng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe mỗi gia đình.

Dấu hiệu nhận biết Cam V2 Hòa Bình chính hiệu

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại cam “trá hình” cam V2 Hòa Bình khiến khách hàng dễ bị nhầm lẫn khi lựa chọn. Những đặc điểm dưới đây sẽ giúp các bạn trở thành những người tiêu dùng “thông thái” và cần thiết để mua được loại cam V2 chính hiệu, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Cam V2 Hòa Bình vỏ có màu vàng tươi, hình cầu
Cam V2 Hòa Bình vỏ có màu vàng tươi, hình cầu

Khác với cam Trung Quốc vỏ màu sậm, cam V2 Hòa Bình vỏ có màu vàng tươi, hình cầu. Sau khi rời khỏi cành vài tiếng, cam V2 Hòa Bình sẽ dễ bị héo ở đầu cuống. Một trong những bí kíp vàng để lựa được cam V2 chính hiệu đó là hãy chú ý ở phần dưới của quả cam: Nếu phần dưới màu cam đỏ thì đó chắc chắn là quả cam ngọt, nếu phần trên màu cam đỏ là do bị rám rắng hoặc bị ảnh hưởng do sâu bọ nên cam sẽ có vị chua. Nên chọn mua những quả cam già, vỏ mỏng, nhìn căng nhẵn, cuống cam nhỏ. Cam V2 Hòa Bình thực sự là những “trái vàng” mà thiên nhiên ưu đãi dành tặng riềng cho mảnh đất Cao Phong, Hòa Bình và gửi đến tất cả những người tiêu dùng thông minh “thức quả” với đủ các tiêu chí thiết yếu “ngon-bổ-sạch”.

Đặc tính của cam V2 Hòa Bình

Cam V2 Hòa Bình có quả to trung bình từ 190 – 250 gram/quả, mang hương thơm đặc trưng, có khả năng lưu giữ trên cây lâu mà chất lượng không bị suy giảm. Vỏ trái cam V2 mỏng, có màu vàng tươi, độ dày trung bình khoảng 3mm, lõi quả vàng ươm, số múi trên quả trung bình là 11 múi, mọng nước rõ rệt trên từng múi.Hơn nữa, Cam V2 có khá ít hạt nên có thể dễ dàng sử dụng được nhiều ruột bên trong.

Cam V2 chứa hàm lượng nước cao, tỷ lệ xơ thấp, chất lượng thơm, ngọt đậm, ít hạt
Cam V2 chứa hàm lượng nước cao, tỷ lệ xơ thấp, thơm, ngọt đậm, ít hạt

Đồng thời, đây cũng là loại quả chứa hàm lượng nước cao, tỷ lệ xơ thấp, chất lượng thơm, ngọt đậm, ít hạt, khả năng kháng bệnh (bệnh loét, đen gốc, khô cành) tốt hơn so với các giống hiện có ở Việt Nam. Cam V2 Hòa Bình là giống cam chín muộn, vào khoảng tháng 1 đến tháng 2 âm lịch hàng năm. Theo thống kê thị trường những năm gần đây, cam V2 Hòa Bình là loại trái cây được hầu hết khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, cam V2 được cung cấp cho thị trường vào đúng dịp lễ,Tết càng là động lực giúp bà con có thể mang về lợi nhuận cao hơn và đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cam Cao Phong V2 Hữu cơ

Cam Thung Cha V2 là giống gốc cam Cao Phong, loại cam này có vỏ màu vàng đậm, bóng, hơi dày, nhìn rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình khoảng 250-300gram. Cam Thung Cha V2 có nguồn gen quý, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: ,
Đọc tiếp

Cam V2 Hòa Bình trong kinh tế và đời sống

Trong số hàng loạt những giống cam được trồng ở nước ta thì Cam V2 Hòa Bình với những ưu điểm nổi bật cũng tạo nên được “tên tuổi” nhất định trên thị trường. Vị thơm, ngon, mát, nhiều nước, dễ trồng, có khả năng thích nghi rộng và kháng bệnh cao, cam V2 Hòa Bình đang là giống cây trồng được nhiều bà con lựa chọn để xây dựng, phát triển kinh tế. Đặc tính sinh trưởng phát triển tốt, phân cành đều, tán cây cân đối kết hợp với khả năng thích nghi với khí hậu rộng, từ đó thúc đẩy quá trình ra hoa đậu quả. Hơn nữa đây là giống cam chín khá muộn so với các giống khác nên giá thành bán luôn cao hơn, dẫn đến hiệu ứng năng suất cao, mang lại nguồn thu lớn cho người dân.

Vị thơm, ngon, mát, nhiều nước, dễ trồng, có khả năng thích nghi rộng và kháng bệnh cao
Vị thơm, ngon, mát, nhiều nước, dễ trồng, có khả năng thích nghi rộng và kháng bệnh cao

Những ngày trưa hè oi ả hay những lúc cơ thể suy nhược cần bổ sung ngay những năng lượng cùng dưỡng chất thiên nhiên thì một cốc nước “cam V2” là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Vị tươi mát hòa cùng sự ngọt lịm, mang đậm chất thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy thật sảng khoái, tỉnh táo như được hòa mình vào thiên nhiên ngập tràn sắc vàng, một thứ cảm giác mà có lẽ khi bạn đã thưởng thức một lần thì “không thể không có những lần sau”.

Vào những dịp lễ, Tết, cam V2 Hòa Bình thực sự là một sự lựa chọn tối ưu đối với khách hàng. Chúng ta có thể mua cam về để bày lên mâm ngũ quả thờ cúng để tỏ lòng thành kính với ông bà tổ tiên hoặc chúng ta có thể mua để làm quà mừng xuân hay đơn giản chỉ là bày ngay một đĩa cam bắt mắt lên bàn tiếp khách nhưng giá trị thẩm mĩ cao và mang những ý nghĩa nhất định cùng hương thơm ngào ngạt. Không thể phủ nhận rằng, hương vị của cam V2 Hòa Bình chắc chắn còn lưu lại sau những ngày Tết ấm cúng, đó chính là dư vị của sự ngọt ngào, sự đậm đà mà tinh tế, thơ mộng nhưng cũng đủ để làm thanh mát lòng người.

Nguồn: Thung Cha Organic


Đăng ký làm đại lý phân phối, vui lòng liên hệ 0975.727.188 hoặc điền form theo mẫu tại đây https://hopefarm.vn/lien-he/

Chat hỗ trợ
Chat ngay