Vinacontrol đánh giá và cấp giấy chứng nhận Hữu Cơ tại HopeFarm

Ngày 29/11/2021 vừa qua, công ty TNHH giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao giấy chứng nhận sản phẩm với mô hình quả có múi hữu cơ cam, quýt, bưởi đạt tiêu chuẩn hữu cơ Organic cho hợp tác xã Organic Hopefarm tại Thung Cha, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa bình, Việt Nam

Sau 6 năm nghiên cứu và phát triển mô hình quả có múi hữu cơ cảm, quýt, bưởi. Người dân Thung Cha đã bỏ nhiều công sức để chăm sóc và cải thiện để có sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ. 

Quy trình chăm sóc cây Thung Cha Organic

  1. Quản lý sâu bệnh
  2. Dùng các chủng loại nấm đối kháng và vi khuẩn đối kháng gây bênh cho các loại sâu bệnh và tiêu diệt các loại côn trùng có hại và nấm bệnh cho cây.
  3. Qua đó tạo môi trường cho côn trùng và vi sinh vật có lợi phát triển
  4. Phân bón: Dùng 100% phân hữu cơ cho vườn nhằm mục đích duy trì côn trùng và vi sinh vật trong vườn từ đó đảm bảo độ tươi xốp cho đất và cung cấp vi lượng cho cây trồng.
  5. Quản lý cỏ dại : Dùng máy và nhân công cắt. Mục đích không cho cỏ dại phát triển, đồng thời tạo lớp mùn rất tốt cho vườn.
  6. Nước tưới : Dùng loại nước trong hang sâu hoàn toàn trong sạch để tưới cho vườn
  7. Không Khí : Vườn cách xa dân cư và được bao bọc bằng hệ sinh thái rừng tự nhiên.

Danh sách các sản phẩm Hữu Cơ tại HopeFarm

Hết hàng
New
80.000100.000

Việc được chứng nhận sản phẩm hữu cơ giúp hợp tác xã Organic Hopefarm khẳng định cam, quýt, bưởi không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hoá học và nguồn nước sạch không tạp chất bẩn rất an toàn cho người sử dụng. Giấy chứng nhận hữu cơ giúp cho Hopefarm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, tạo được nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ với mô hình quả có múi hữu cơ trong tương lai.

Giấy chứng nhận sản phẩm hữu cơ Việt Nam góp phần khẳng định sự uy tín, thương hiệu của hợp tác xã Organic Hopefarm. Thúc đẩy quá trình phát triển và tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng nông nghiệp Việt Nam.

Xem chi tiết Giấy chứng nhận Hữu Cơ Việt Nam: Tải bản đầy đủ CHỨNG NHẬN HỮU CƠ VIỆT NAM

Chat hỗ trợ
Chat ngay