Nước cốt cam Cao Phong – món quà tuyệt vời cho sức khỏe

Cam Cao Phong là một thức quả đặc sản chỉ có tại Hòa Bình và được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng. Chúng không chỉ thơm ngon, giống cam này còn được biết đến với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời và là vị thuốc thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Nước cốt cam cao phong được chiết suất từ nguồn cam quý với công nghệ hiện đại giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình chế biến các món thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Nước cốt cam cao phong – nguồn nguyên liệu an toàn và tốt cho sức khỏe

Từ lâu, cam đã được biết đến là nguồn cung cấp vitamin, đặc biệt là vitamin C hoàn hảo cho cơ thể. Chúng mang đến sức đề kháng tốt hơn, ngăn ngừa bệnh tật, làm đẹp da, sáng mắt… Chính vì thế nước cam luôn trở thành thức uống tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tại Việt Nam, cam Cao Phong có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh những chất có lợi cho sức khỏe giống như các dòng cam khác, cam Cao Phong còn sở hữu những đặc tính nổi trội với hàm lượng vitamin và chất xơ cao. Các chuyên gia dinh dưỡng nhận định đây là một trong những loại trái cây cực bổ dưỡng cho cơ thể.

Cam Cao Phong – thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe

Những trái cam chất lượng tốt nhất được tuyển chọn để tạo nên sản phẩm nước cốt cam thơm ngon. Khi đến mùa thu hoạch, nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm định và lựa chọn những trái cam mọng nước và giàu dinh dưỡng nhất. Việc thu hoạch sẽ được diễn ra vào thời điểm râm mát để không ảnh hưởng đến vị ngon và chất lượng của cam.

Quá trình chế biến hiện đại giúp đảm bảo giữ được các vitamin và khoáng chất tốt bên trong cam Cao Phong. Sản phẩm nước cốt đến tay người tiêu dùng luôn có độ tươi ngon và bổ dưỡng hoàn hảo nhất.

Nước cốt cam cao phong – giá trị dinh dưỡng vàng cho sức khỏe

Không phải ngẫu nhiên mà cam Cao Phong nhận được sự tin tưởng và yêu chuộng từ người tiêu dùng. Các chuyên gia khuyên người dùng nên bổ sung loại cam này vào thực đơn bởi sự an toàn và cực chất lượng. Với quy chuẩn nghiêm ngặt và tiên tiến, nước cốt cam vẫn giữ được những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Trước hết, nước cốt cam là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa an toàn và dồi dào cho sức khỏe. Hoạt chất Phytochemicals với hàm lượng 170mg được tìm thấy trong cam và nước cốt cam Cao Phong giúp chống oxy lão hóa và rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó, vitamin C và dưỡng chất mang đến tác dụng tăng cường sức đề kháng và chống lại mệt mỏi.

Nước cốt cam – an toàn và tốt cho sức khỏe

Không những vậy, nước cốt cam còn được biết đến là liều thuốc giải rượu hiệu quả và an toàn. Người dùng pha nước cốt với nước ấm tùy theo khẩu vị sẽ giúp xua đi cảm giác choáng váng và mệt mỏi gây ra bởi rượu. Sử dụng nước cam đều đặn hàng ngày sẽ giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và phòng tránh được nhiều chứng bệnh.

Người dùng có thể biến tấu nhiều món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng từ sản phẩm nước cốt cam. Nước cam cùng mật ong và muối là thức uống cực đơn giản và có thể sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, các món salad rau củ cùng sốt cam sẽ là khởi đầu lành mạnh và ngon miệng cho mỗi bữa ăn. Có thể thấy, nước cốt cam giúp thực đơn bữa cơm gia đình trở nên phong phú, thơm ngon và an toàn hơn bao giờ hết.

Địa chỉ mua nước cốt cam cao phong uy tín và chất lượng

Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm là không thể phủ nhận và người dùng cần tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín để hạn chế mua phải hàng kém chất lượng gây nên những tác động xấu. Thung Cha Organic là một trong những cái tên lớn và quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm an toàn trong đó có cốt cam Cao Phong. 

Thung Cha Organic – đảm bảo chất lượng tới tận tay người dùng

Đơn vị nhận được chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nước cốt cam được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch và chuẩn tại thị trấn Cao Phong của Hòa Bình. Thung Cha Organic thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn trong quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch. Chính vì thế, sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều vô cùng chất lượng. Mức giá luôn được đơn vị công khai để khách hàng an tâm mua sắm. 

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng bởi sản phẩm nước cốt được cung cấp bởi đơn vị. Sản phẩm 100% từ cam Cao Phong, đảm bảo không chất phụ gia, không chất bảo quản, an toàn dùng cho cả trẻ nhỏ và người bị bệnh. 

Nước cốt cam Cao Phong là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng trong cuộc sống bận rộn và căng thẳng. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời tại Thung Cha Organic, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0975 727 188

Chat hỗ trợ
Chat ngay