Địa chỉ mua trái cây đặc sản Hòa Bình chính hiệu tại Hà Nội

 Thung Cha Organic   Hòa Bình được thiên nhiên ban tặng nhiều nguồn tài nguyên phong phú cùng khí hậu ôn hòa đã và đang là nơi sản sinh ra những loại trái cây đặc sản, “nức tiếng tứ phương”. Có những loại trái cây chỉ cần nhắc đến, chắc chắn ai cũng đoán được đó là đặc sản của núi rừng Hòa Bình, mang hương vị tươi mát của đất trời nơi đây. Từ đó tiếng tăm của những trái cây đặc sản Hòa Bình còn vang xa, vang rộng trên khắp thị trường rộng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng cũng như mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nơi đây.

Vậy trái cây đặc sản Hòa Bình bao gồm những loại nào? Và làm thế nào để mua được những loại trái cây này chuẩn chính hiệu? Bài viết dưới đây Thung Cha Organic xin được gửi lời giải đáp tới tất cả quý độc giả.

Cam V2 Hòa Bình – “Thức quả” tuyệt mỹ cho đời sống và kinh tế

Cam V2 Hòa Bình – loại cam chín muộn nhất so với các giống cam được trồng ở thủ phủ cam Hòa Bình. Cam V2 Hòa Bình có vỏ màu vàng tươi, không hạt, vị ngọt lịm, được các nhà vườn chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo để gửi đến người tiêu dùng những trái cam mọng nước, đủ tiêu chuẩn thơm ngon và dinh dưỡng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe mỗi gia đình.

Cam V2 Hòa Bình thực sự là những “trái vàng”

Về đặc điểm nhận biết, cam V2 Hòa Bình vỏ có màu vàng tươi, hình cầu. Sau khi rời khỏi cành vài tiếng, cam V2 Hòa Bình sẽ dễ bị héo ở đầu cuống. Một trong những bí kíp vàng để lựa được cam V2 chính hiệu đó là hãy chú ý ở phần dưới của quả cam: Nếu phần dưới màu cam đỏ thì đó chắc chắn là quả cam ngọt, nếu phần trên màu cam đỏ là do bị rám nắng hoặc bị ảnh hưởng do sâu bọ nên cam sẽ có vị chua. Nên chọn mua những quả cam già, vỏ mỏng, nhìn căng nhẵn, cuống cam nhỏ. Cam V2 Hòa Bình thực sự là những “trái vàng” mà thiên nhiên ưu đãi dành tặng riềng cho mảnh đất Hòa Bình và gửi đến tất cả những người tiêu dùng thông minh “thức quả” với đủ các tiêu chí thiết yếu “ngon-bổ-sạch”.

Mùi vị thơm ngon kết hợp với đặc tính sinh trưởng phát triển tốt, phân cành đều, tán cây cân đối kết hợp với khả năng thích nghi với khí hậu rộng, từ đó thúc đẩy quá trình ra hoa đậu quả. Hơn nữa đây là giống cam chín khá muộn so với các giống khác nên giá thành bán luôn cao hơn, dẫn đến hiệu ứng năng suất cao, mang lại nguồn thu lớn cho người dân Hòa Bình.

Cam lòng vàng Hòa Bình

Nhắc đến Hòa Bình, chắc hẳn bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều không thể không biết đến 2 vựa cam lớn nhất tỉnh Hòa Bình, chính là Cao Phong và vùng nguyên liệu Thung Cha . Mỗi nơi cam đều có những đặc trưng riêng, một mùi vị riêng và đặc biệt mà chỉ riêng vị cam nơi đây có, chưa có bất kỳ loại quả nào vượt qua được.

Cam lòng vàng Hòa Bình trồng tại Thung Cha Organic có màu sắc bắt mắt, hình cầu, vỏ nhẵn, có túi tinh dầu lộ rõ, khi chín có màu vàng nhạt, pha lẫn chút nám trên vỏ, tép màu vàng đậm, mùi thơm đặc trưng, vị ngọt đậm đà. Khi ăn, sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác có vị ngọt đọng lại nơi cổ họng trong suốt thời gian dài giống như dân gian thường nói cam lòng vàng Hòa Bình luôn có “hậu”. Đây chính là điểm để phân biệt cam lòng vàng được trồng ở Hòa Bình so với các nơi khác.

Cam lòng vàng Hòa Bình tại vùng nguyên liệu Thung Cha Organic

Cam lòng vàng Hòa Bình là giống cam chín sớm, trong khi ở huyện Cao Phong, các giống cam khác mới ngả sang màu vàng nhạt thì cam lòng vàng đã có thể thu hoạch được. Thông thường, cứ vào từ giữa tháng 9 trở đi , các vườn cam lòng vàng tại Hòa bình đã bắt đầu cho quả đã ăn được và có thể thu hoạch, góp phần đem lại một phần nào thị trường cam sạch trong nước. Đây là thời điểm thích hợp để cam bán được với “giá tốt” nhất.

Bên cạnh đó, đây cũng là giống cam có sức sống khỏe nhất, giữ được quả trên cây lâu mà không bị khô hay mất đi vị ngon vốn có của nó. Đặc biệt, với khả năng chống chịu được sâu bệnh, cam lòng vàng Hòa Bình mang lại hiệu quả năng suất cũng như lợi nhuận cao.

Sở hữu những đặc điểm và ưu thế vượt trội về mọi mặt, từ hình thức đến hương vị và giống cây trồng, cam lòng vàng Hòa Bình đang trở thành “Đệ nhất thủ phủ cam Hòa Bình” với những lợi ích cả dinh dưỡng lẫn thị trường, kinh tế. Cùng với sự đa dạng, phong phú, góp mặt nhiều nơi trên thị trường sôi động, chắc chắn cam lòng vàng Hòa Bình là một sự lựa chọn tối ưu cho bất cứ người tiêu dùng nào.

Cam Thung Cha đặc biệt

Cam Thung Cha đặc biệt là giống lai giữa giống cam Cao Phong và cam New Zealand. Về hình thức, loại cam này có vỏ màu vàng đậm, bóng, hơi dày, nhìn rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình khoảng 600-800gram. Cam Thung Cha đặc biệt có nguồn gen quý, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.

Cam Thung Cha đặc biệt tại vùng nguyên liệu Thung Cha Organic

Được trồng tại khu vực sản xuất chủ yếu ở dạng đồi núi thấp với độ cao khoảng 300m so với mực nước biển, được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, tầng đất canh tác dày, thoáng khí, hàm lượng dinh dưỡng cao, cùng với đó là khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thấp hơn các nơi khác từ 3 – 4 độ C. Cam Thung Cha đặc biệt bao gồm 2 loại “có hạt” và “không hạt”. Tùy vào từng sở thích và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn những trái cam Thung Cha phù hơp.

Khi thưởng thức cam Thung Cha đặc biệt, ban đầu sẽ là vị ngọt thanh của những tép cam giòn tan hòa lẫn sự tươi mát giống như hương vị thanh thoát của thiên nhiên đất trời Hòa Bình. Có thể thấy rằng cam Thung Cha đặc biệt sở hữu một vị ngọt rất riêng, rất ấn tượng, thanh thoát nhưng “đáng nhớ”. Vị ngọt này sẽ đọng lại rất lâu, không hề bị đắng, tạo nên một “thức quả” đặc biệt với vị ngọt mà không loại cam nào có được.

Với vẻ ngoài ấn tượng cùng vị ngọt đặc trưng, cam Thung Cha đặc biệt đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt là trong dịp lễ, tết khách hàng thường lựa chọn những trái cam Thung Cha đặc biệt làm quà biếu hoặc để bày lên bàn thờ gia tiên thể hiện sự ấm cúng, sang trọng, chu đáo.

Bưởi đỏ Tân Lạc – Hòa Bình

Từ những ngày đầu năm 2004, cây bưởi đỏ Tân Lạc đã được đưa vào trồng tại xóm Tân Hường 1, xã Thanh Hối, Huyện Tân Lạc. Bưởi đỏ Tân Lạc có nguồn gốc chính xác tại xã Khánh Thương, huyện Ba Vì, Hà Nội. Do hợp với điều kiện địa lý cũng như thời tiết ở vùng huyện Tân Lạc nên người dân nơi đây đã nhanh chóng nhân giống và trồng giống bưởi ruột đỏ này thay thế những đồi keo trước đó.

Trái bưởi đỏ Tân Lạc tại vùng nguyên liệu Thung Cha Organic

Về hình thức, quả bưởi đỏ Tân Lạc có quả hình tròn, vỏ màu vàng, khi chín múi bưởi có màu hồng đỏ, rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình từ 1,2kg – 1,4kg. Tép bưởi đỏ Tân Lạc có màu đỏ hồng, đẹp mắt, bó chặt, dễ tách. Khi ăn, một cảm giác ngọt của những múi giòn giòn, thơm dịu khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên. Vị ngọt dịu hoà lẫn tươi mát lan tỏa mà không hề bị he hay đắng đủ để tạo nên sức hút “thần kì” cho thức quả này.

Cây bưởi đỏ Tân Lạc là giống cây cho năng suất rất cao và ổn định, cây 7 năm tuổi có thể cho năng suất từ 260 – 320 quả/cây, có những cây vượt trội cho đến 500 quả/cây. Đây là loại bưởi mang lại giá trị kinh tế cao đối với người dân Tân Lạc. Trước kia, vùng đất Tân Lạc chỉ là những đồi keo trùng trùng, bạt ngàn và rậm rạp cùng giá trị kinh tế thấp thì kể từ khi người dân nơi đây biết đến loại bưởi ruột đỏ ngon này, họ đã mạnh dạn chuyển sang thâm canh giống bưởi này để tạo ra sự “vượt bậc” về kinh tế.

Đặc biệt, giống bưởi đỏ Tân Lạc được trồng ở nơi đồi núi cao nên rất ít khi gặp phải vấn đề về sâu bệnh hay ngập úng như ở vùng đồng bằng nên có thể hoàn toàn chắc chắn việc sử dụng hoá chất bảo vệ thực vật là hoàn toàn không có, tỉ lệ phân đạm hóa chất cực ít. Từ đó gửi đến tất cả quý khách hàng “thức quả” thơm ngon nhất, bổ dưỡng nhất, an toàn nhất.

Với những đặc tính nổi bật về hình thức cũng như hương vị đặc biệt, bưởi đỏ Tân Lạc đã chinh phục được không ít trái tim người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó, loại bưởi này đang được bầu chọn lọt “top” loại trái cây ngon “đáng đồng tiền”.

Mua trái cây đặc sản Hòa Bình tại Hà Nội

Ngày nay, để tiết kiệm thời gian cũng như giúp quý khách hàng không mất công và hiện khá nhiều trên thị trường rộng lớn. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một địa điểm đáng tin cậy vẫn còn là băn khoăn của nhiều người chi phí đi lại, những cơ sở cung cấp các loại trái cây đặc sản vùng miền đã xuất tiêu dùng. Tiêu chuẩn của một địa điểm cung cấp hoa quả đặc sản Hòa Bình chính hiệu cần phải đảm bảo các yếu tố “chuẩn chính hiệu, an toàn và giá cả hợp lý”.

Tưởng không dễ nhưng “dễ không tưởng” vì giờ đây, Thung Cha Organic đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó. Với những kinh nghiệm nhà vườn cùng những phương pháp canh tác, trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch đạt tiêu chuẩn 100% hữu cơ. Thung Cha Organic hứa hẹn và cam kết gửi đến quý khách hàng những loại trái cây đặc sản Hòa Bình chuẩn sịn nhất, đảm bảo an toàn nhất. Sức khỏe và niềm tin của khách hàng là tiêu chí tiên quyết của chúng tôi. Tại vùng nguyên liệu Thung Cha Organic, chúng tôi dành cả toàn bộ tâm huyết của mình để tạo ra những trái cây đặc sản đảm bảo nhất, gửi đến những quý khách hàng “thức quả” của đất trời Hòa Bình nắng gió.

Liên hệ với chúng tôi ngay để lựa chọn những thức quả đặc sản Hòa Bình chính hiệu, đảm bảo sức khỏe của bạn, gia đình và những người thân yêu!

Chat hỗ trợ
Chat ngay