Cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình – Hope Farm có thực sự ngon

Cam lòng vàng Hope Farm được trồng theo phương thức hữu cơ hiện nay đang là loại trái cây được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn. Bởi vì độ ngon, chất lượng cam tuyệt hảo, màu vàng bắt mặt của cam không thể bỏ qua. Cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình được nhiều chị em trao cho nhiều câu từ hoa mỹ, tuyệt vời. Nhưng cam có thực sự ngon và chất lượng như lời đồn. Sau khi trải nghiệm cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình, tôi sẽ đưa ra một bài review vô cùng chân thực dưới đây. 

Cách nhận biết cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình 

Nhiều bạn có thể nhầm lẫn cam lòng vàng với các loại cam khác do vẻ bề ngoài ngoài có độ giống nhau. Nhưng chất lượng của cam lòng vàng hữu cơ thì vượt trội hơn hẳn. Khi mua cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình bạn cần phải biết những chi tiết sau: 

  • Cam lòng vàng bắt đầu mùa vụ từ giữa tháng 10, loại cam hữu cơ khoẻ mạnh, tiên phong sớm nhất vườn.
  • Cam lòng vàng hữu cơ khi chín có vẻ bề ngoài khá bắt mắt với màu vàng nhạt của vỏ, tạo lên sự sang trọng và hấp dẫn của từng trái cam. Nếu bạn chọn những quả cam có màu vàng sẫm, hơi sần sùi thì chắc chắn không phải. 
  • Được trồng theo phương pháp hữu cơ giúp các trái cam có kích thước tương đồng nhau, tròn đều. Bởi không gian thoáng không chen chúc khiến cam phát triển một cách toàn diện nhất. 
  • Vỏ cam hữu cơ bóc rất dễ và không quá bám chặt vào quả. 
  • Lá cam dày và có màu sẫm hơn do chất đất trồng theo phương pháp hữu cơ màu mỡ, an toàn cho sự phát triển toàn diện. 
Cam Lòng vàng tạo được uy tín khi được công nhận thương hiệu

Sau khi xuống tận Thung Cha Organic, huyện Tân Lạc, Tỉnh Hoà Bình để trải nghiệm trực tiếp những trái cam lòng vàng hữu cơ tại vườn. Tôi sẽ đưa ra những lời review chân thực về ưu và khuyết điểm của cam lòng vàng hữu cơ tại đây. 

Cam Lòng Vàng Hữu Cơ Hòa Bình

Khi các giống cam khác mới đang bắt đầu chuyển mình sang màu áo chín thì cam lòng vàng đã đến độ chín rộ và có thể thu hoạch. Chính ưu điểm này đã khiến người trồng có được mức giá bán cao hơn so với các loại cam khác. Cam có thời gian chín sớm hơn hẳn và người nông dân sẽ tiến hành thu hoạch vào đầu tháng 10.

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: ,
Đọc tiếp

Ưu điểm của cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình  

  • Độ thơm, ngon của cam lòng vàng hữu cơ Hoà Bình thực không có lời chê trách.
  • Các múi cam to đều, tép cam mọng nước, ít hạt, một số quả còn không có hạt. 
  • Quả cam không quá to nhưng vỏ mỏng khiến cho lượng nước trong cam khá nhiều. Chỉ cần 2 quả cam lòng vàng hữu cơ đã cho ra một cốc đầy nước cam. Chị em cũng không phải khó chịu việc lọc hạt như các loại cam khác. 
  • Độ ngọt của cam thì thực sự tuyệt vời, cam không quá ngọt khé, độ ngọt thanh thanh xen lẫn chút vị chua nhẹ khiến người ăn cảm giác cuốn vô cùng. 
  • Cam lòng vàng Hòa Bình có giấy chứng nhận hữu cơ khiến cho người tiêu dùng luôn tin tưởng về độ an toàn, đảm bảo. 
  • Cam lòng cam hữu cơ không sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo quản, được người nông chăm vô cùng kỹ lưỡng.

Hạn chế của cam lòng vàng hữu cơ 

  • Do chất lượng quá tốt có thể khiến gia cam lòng vàng hữu cơ cao hơn so với mặt chung từ 10.000 – 20.000 đồng/ kg. 
  • Cam có khối lượng nhỏ hơn so với cam khác chỉ từ 100 – 150gr/ quả. 
  • Cam được cắt khỏi cây sau một ngày sẽ bị khô lá, cành và quả nhưng chất lượng không thay đổi bởi phương pháp hữu cơ không sử dụng chất bảo quản.

Là một người sành cam thì tôi khuyến khích chị em nên lựa chọn cam lòng vàng hữu cơ Hoà bình cho gia đình và người thân của mình. Cam hữu cơ

Chat hỗ trợ
Chat ngay