Các sản phẩm hoa quả hữu cơ từ Thung Cha Organic

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại trái cây hữu cơ, đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, lựa chọn những loại trái cây vừa tươi ngon, đảm bảo sức khỏe, giá cả hợp lý mà không phải tốn công sức đi lại xa xôi cũng là vấn đề mong muốn của nhiều người tiêu dùng.Đừng lo! Vì chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

Giới thiệu các sản phẩm Thung Cha Organic

Là một trong những vựa trái cây lớn nhất tỉnh Hòa Bình, huyện Tân Lạc nổi tiếng với các loại trái cây như: Bưởi đỏ Tân Lạc, cam lòng vàng Hòa Bình, cam Thung Cha V2, cam Thung Cha Organic,… Vậy tại sao lại có tên Thung Cha Organic? Organic có nghĩa là “hữu cơ”, cam Organic có nghĩa là “cam hữu cơ”, trái cây Organic có nghĩa là “trái cây hữu cơ”.

Một cây cam sai trĩu quả tại Thung Cha Organic

Nghe qua có vẻ còn khá xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Nhưng đây đang là xu hướng, đang là xu thế và đang chiếm nhiều sự quan tâm của những người tiêu dùng thông thái.

Nằm trong thực phẩm hữu cơ, trái cây hữu cơ là nông sản không dùng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Xuất phát từ niềm tin của nông dân “cây trái lớn lên bằng phân xanh và không sử dụng hóa chất sẽ cho chất lượng tốt hơn”, và điều này là hoàn toàn đúng!

Sản phẩm từ Thung Cha Organic!

-12%
79.00089.000
-7%
370.000420.000
-9%
320.000355.000
Hết hàng
Hết hàng
New
80.000100.000

Đến đây, dường như ta đã bắt đầu cảm nhận được sự khoa học trong các loại trái cây này. Vừa được thưởng thức trái cây tươi sạch, đảm bảo sức khỏe, lại vừa được trồng và chăm sóc bằng phương pháp rất khoa học, thật là tiện lợi đúng không nào?

Vậy trái cây hữu cơ thật sự có an toàn?

Trên thế giới nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, hữu cơ đã và đang xuất hiện nhiều ở các shop thực phẩm, các shop hữu cơ và dần đi vào các bữa ăn của một bộ phận người có thu nhập cao, do đa phần giá cả của các thực phẩm này khá cao so với thực phẩm bình thường.

Những múi bưởi đỏ Tân Lạc được trồng tại Thung Cha Organic

Đúng vậy, các sản phẩm Thung Cha Organic của chúng tôi cam kết sử dụng 100% phân bón hữu cơ cho vườn nhằm mục đích duy trì côn trùng và vi sinh vật trong vườn từ đó đảm bảo độ tươi xốp cho đất và cung cấp vi lượng cho cây trồng. Thung Cha Organic tự hào rằng nơi đây chính là vùng nguyên liệu hàng đầu tại Hòa Bình, chúng tôi cam kết đưa đến tay khách hàng sản phẩm với chất lượng nguyên bản.

Có thể mua các loại hoa quả hữu cơ ở đâu?

Không cần phải đi xa, không tốn nhiều công sức đi lại, quý khách hàng vẫn có thể sở hữu được những loại hoa quả hữu cơ đạt tiêu chuẩn Organic. Thung Cha cam kết sử dụng phương pháp hữu cơ, phân bón hữu cơ, tuyệt đối nói KHÔNG với hóa chất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách hàng cùng gia đình. Các loại trái cây đều được thu hoạch theo đúng tiêu chuẩn, cam kết gửi tới quý khách hàng những trái cây Thung Cha Organic chuẩn nhất, xịn nhất, đảm bảo nhất.

Chat hỗ trợ
Chat ngay