Bưởi đỏ Tân Lạc – Thức quả mang hương vị đất trời Hòa Bình

 Thung Cha Organic  Tân Lạc – một huyện cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 30 km về phía Nam không còn gì xa lạ đối với chúng ta mỗi khi nhắc đến thức quả “nức tiếng” – “Bưởi đỏ Tân Lạc”. Đây là giống bưởi mới được đưa vào trồng tại huyện Tân Lạc, Hòa Bình từ năm 2004 nhưng đến nay bưởi đỏ đã trở thành loại trái cây “nổi tiếng” gần xa, đại diện cho thương hiệu của huyện Tân Lạc, mà khó có loại bưởi nào vượt qua được.

Đặc điểm nhận biết bưởi đỏ Tân Lạc

Về hình thức, bưởi đỏ Tân Lạc có dạng hình tròn, khối lượng trung bình mỗi quả khoảng từ 1,2 – 1,5kg. Khi chín, vỏ sẽ ngả sang màu vàng, đẹp mắt, trông khá giống bưởi Diễn nhưng giống bưởi này giòn, ngọt và ráo nước hơn. Với đặc thù vỏ tương đối mỏng nên rất dễ dàng lột vỏ. Hơn nữa, khi bưởi đỏ Tân Lạc chín sẽ không căng và bóng bằng những dòng bưởi khác, tạo ra sự đặc trưng nhất định của giống bưởi này. Tép bưởi có màu đỏ hồng, bắt mắt, rất mọng nước, ăn giòn, có vị ngọt như mùi mía, thanh mát, không hề bị hăng hay đắng và dễ tách ra khỏi múi.

Là giống bưởi có khả năng sinh trưởng, phát triển tốt cùng khả năng chống chịu các loại sâu bệnh cao, đồng thời cho năng suất, chất lượng đặc biệt, bưởi đỏ Tân Lạc đã và đang trở thành giống cây trồng được nhiều nhà vườn lựa chọn làm nghề kinh tế chủng chốt của gia đình. Hơn nữa, với ưu điểm về thời vụ thu hoạch của giống bưởi này vào đúng dịp Tết Nguyên đán, kèm theo nhu cầu tiêu dùng tăng cao, nên thời gian thu quả kéo dài, mang lại hiệu quả kinh tế nổi bật.

Những giá trị mà bưởi đỏ Tân Lạc mang lại

Bưởi đỏ Tân Lạc – Thức quả của đất trời Hòa Bình

Hình thức bắt mắt từ ngoài vào trong, cùng với vị ngọt thanh mát đặc trưng, bưởi đỏ Tân Lạc đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng, trở thành thức quả “đáng đồng tiền” trên thị trường hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý. Thật sang trọng khi những giỏ quà được điểm thêm bằng những trái bưởi Tân Lạc tròn trịa, xinh xắn gửi đến những người thân yêu. Thật truyền thống và cũng không kém phần hiện đại khi đĩa bưởi đỏ Tân Lạc được đặt trong bàn khách gia đình. Khi thưởng thức, vị ngọt thanh mát của những tép bưởi se lan tỏa, đó là hương vị tươi mát của thiên nhiên, của đất trời Hòa Bình, kết hợp với sự giòn giọt khiến cho người ăn muốn “ăn mãi không thôi”.

Bưởi đỏ Tân Lạc cùng giá trị dinh dưỡng cao

Được biết đến là loại trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích, bưởi đỏ Tân Lạc còn là phương thuốc hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe con người. Bưởi cung cấp nhiều khoáng chất cũng như vitamin có lợi cho hệ miễn dịch và năng lượng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, bưởi còn có khả năng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp ngăn ngừa và phòng chống lại một số loại ung thư.

Bưởi cung cấp nhiều khoáng chất cũng như vitamin có lợi cho hệ miễn dịch
Bưởi cung cấp nhiều khoáng chất cũng như vitamin có lợi cho hệ miễn dịch

Không chỉ vậy, bưởi đỏ Tân Lạc còn được sử dụng để sản xuất các loại nước ép, rượu, hoặc một số loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng. Đặc biệt, với công dụng bất ngờ, bưởi đỏ Tân Lạc còn được tận dụng để điều chế một số loại nước hoa, mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Bưởi đỏ Tân Lạc mang lại giá trị kinh tế cao

Thông thường, bưởi đỏ Tân Lạc cho năng suất bình quân mỗi cây có từ 200-300 quả một năm. Ngoài ra, còn có thể sử dụng phương thức canh tác trồng xen canh với các loại cây khác, mang lại giá trị kinh tế rất cao cho người trồng vườn. Bưởi đỏ Tân Lạc được đánh giá là một trong những loại bưởi đặc sản ngon nhất hiện nay, do đó giá bưởi đỏ Tân Lạc cũng khá cao. Đây cũng là loại quả giúp người nông dân có thể thoát nghèo nhờ nghề trồng bưởi đỏ Tân Lạc này.

Đặc biệt hơn, với tập quán của người Việt, bưởi đỏ Tân Lạc thường được bày trên mâm ngũ quả để cầu may mắn cho gia chủ, chính vì vậy vào dịp tết bưởi đỏ Tân Lạc có giá thành rất cao trên thị trường tiêu thụ rộng lớn.

Giá bán bưởi đỏ Tân Lạc – Hòa Bình

-12%
79.00089.000
-7%
370.000420.000
-9%
320.000355.000
Hết hàng
Hết hàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bưởi được bày bán khiến người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm để phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại quả đáp ứng đủ các yêu cầu về “hình thức, mùi vị, ý nghĩa” mà lại “vừa túi tiền” thì không phải chuyện quá đơn giản. Liệu trên thị trường đã xuất hiện loại quả như vậy chưa? Bưởi đỏ Tân Lạc chính là câu trả lời bởi nó có thể giải quyết và bao hàm được hết những tiêu chí trên.

Với mức giá bán lẻ chỉ từ 25.000 đồng/quả, hệ thống Thung Cha Organic cam kết gửi tới quý khách hàng những loại trái cây đặc sản của mảnh đất Hòa Bình “chuẩn nhất, sạch nhất, đảm bảo nhất, an toàn nhất”. Tất cả các trái bưởi đỏ Tân Lạc tại đây đều được trồng trên vùng nguyên liệu Thung Cha Organic với quy trình chăm sóc 100% hữu cơ và thu hoạch đúng kĩ thuật, quy trình đạt chuẩn.

Toàn cảnh vùng nguyên liệu rộng 30ha của Thung Cha Organic tại Tân Lạc, Hòa Bình.
Toàn cảnh vùng nguyên liệu rộng 30ha của Thung Cha Organic tại Tân Lạc, Hòa Bình.

Bằng những kiến thức về trồng trọt, canh tác, chăm sóc theo tiêu chuẩn hữu cơ cùng những tâm huyết đặt vào, chúng tôi hứa hẹn gửi đến tay quý khách hàng những trái bưởi đỏ Tân Lạc chất lượng tốt nhất, hình thức đẹp nhất, phục vụ tối đa nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những trái bưởi đỏ Tân Lạc chuẩn chính hiệu để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn, gia đình và những người thân yêu.


Đăng ký làm đại lý phân phối, vui lòng liên hệ 0975 727 188 hoặc điền form theo mẫu tại đây https://thungchaorganic.com/lien-he/

Chat hỗ trợ
Chat ngay