1001+ câu chuyện về giá cam Cao Phong – đặc sản Hòa Bình

Cam Cao Phong là một đặc sản của Hòa Bình. Thứ quả ngọt ấy đã hấp dẫn và được người dân cả nước yêu thích và chọn lựa. Tuy nhiên, trên thực tế giá cam Cao Phong đang khá đa dạng, điều này khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Vậy giá cam hiện nay ra sao? Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài chia sẻ dưới đây!

Các yếu tố quyết định giá cam Cao Phong hiện nay

Trên thị trường hiện có khá nhiều mức giá khác nhau về sản phẩm cam Cao Phong. Điều này là do chúng chịu sự chi phối của nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố đó có thể kể đến như sau:

Cam lòng vàng tại Hòa Bình- thứ cam ngon nhất vùng núi Tây Bắc

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá cam hiện nay

Loại cam Cao Phong

Hiện tại đặc sản cam Cao Phong có 4 loại gồm: Cam lòng vàng, cam canh, cam xã Đoài và cam V2. Mỗi loại cam này sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau từ 2000 đến 15.000 đồng.

Theo khảo sát chung của thị trường loại cam V2, cam canh sẽ có giá đắt hơn cam lòng vàng và cam xã Đoài.

Thời điểm mua cam

Cam cũng giống như nhiều nông sản khác, mức giá sẽ phụ thuộc vào thời điểm mua. Thông thường giá cam Cao Phong chính vụ sẽ rẻ hơn so với đầu hoặc cuối vụ. Vì thế, muốn có cam ngon, giá rẻ bạn nên chọn mua vào thời điểm chính vụ. Vụ của cam Cao Phong diễn ra từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau lần lượt là cam lòng vàng, cam xã Đoài và cam canh, cam V2.

Địa điểm mua cam

Giá cam được xác định cũng chịu sự chi phối của địa điểm mua cam. Mỗi nơi sẽ có một mức giá chênh lệch riêng. Ví dụ mua cam tại vườn sẽ rẻ hơn so với mua tại siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch…

Địa điểm bán cam cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới giá bán

Ngoài các yếu tố kể trên, giá cam Cao Phong cũng phụ thuộc không nhỏ vào từng nhà vườn, ví dụ cam loại 1 sẽ đắt hơn các vườn cam đại trà. Việc xác định được các yếu tố ảnh hưởng tới giá sẽ giúp bạn nắm bắt giá cam tốt hơn.

Giá cam Cao Phong mới nhất hiện nay

Cam Cao Phong hiện đang bắt đầu vào vụ chính vì thế giá của chúng đang là mối quan tâm của không ít người tiêu dùng. Bảng giá cam tham khảo cho vụ 2021 được dự đoán như sau:

Cam lòng vàng giá: 38.000 đến 42.000 đồng/1 kg

Cam canh Cao Phong: 40.000 đến 50.000 đồng/1 kg

Cam xã Đoài: 40.000 đến 45.000 đồng/1 kg

Cam V2 Cao Phong: 45.000 đến 65.000 đồng/1 kg

Theo nhận định chung của nhiều năm nay cam Cao Phong có giá không chênh lệch nhiều so với năm 2020. 

Giá cam tại Cao Phong dao động từ 38.000 đến 65.000 đồng/1 kg

Hết hàng
New
80.000100.000

Cam Cao Phong vẫn giữ vững giá giữa thị trường cam đầy khốc liệt

So với các vùng trồng cam khác tại Tuyên Quang, Hà Giang, cam Cao Phong vẫn luôn có mức giá tốt hơn. Điều này được xem là tín hiệu mừng cho người dân trong vùng. 

Sở dĩ, giá cam Cao Phong luôn giữ vững và có phần cao hơn so với các thương hiệu khác bởi một số lý do sau:

  • Cam Cao Phong vẫn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng mỗi ngày. 
  • Vùng cam mở rộng đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường.
  • Các nhà vườn luôn cải tiến phương thức canh tác từ đó mang lại các sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. 
  • Cam luôn giữ được vị ngọt thanh rất riêng mà không phải vùng nào cũng có thể trồng được.

Mua cam Cao Phong ở đâu đảm bảo chất lượng?

Cam Cao Phong là một thức quả đặc sản được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Cầu tăng ắt cung sẽ trở lên phát triển, do đó không khó hiểu khi nhiều nơi bày bán thứ quả này.

Bạn có thể tìm mua cam tại các siêu thị, cửa hàng hoa quả, cửa hàng thực phẩm sạch, mua online, mua tại nhà vườn… Nói chung có khá nhiều kênh mua cam Cao Phong mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nếu ở Hà Nội bạn có thể đến với Thung Cha Organic. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại nông sản.

Thung Cha Organic nơi bán cam Cao Phong chất lượng

Tại đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những trái cam Cao Phong chất lượng, quả tròn đều, đảm bảo an toàn, luôn có vị ngọt rất riêng. Mua cam tại Thung Cha Organic luôn đảm bảo hàng loại 1, yên tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp luôn là hàng mới, cam kết không dập, thối.

Cửa hàng luôn niêm yết mức giá trên từng sản phẩm nên quý khách hàng có thể yên tâm và chủ động so sánh giá. Mức giá đưa ra đảm bảo cạnh tranh ưu đãi. Hơn nữa, giá cam Cao Phong các loại tại đây còn thường xuyên có các chương trình giảm giá. 

Cùng với chất lượng, giá thành thì chính sách bán hàng, vận chuyển tại đơn vị cũng luôn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Đây chính là địa chỉ bán cam Cao Phong cho những ai ở Hà Nội không nên bỏ qua.

Gía cam Cao Phong hiện nay có sự chênh lệch và thay đổi do chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Mức giá dao động từ 38.000 đồng đến 65.000 đồng tùy từng loại cam cũng như thời điểm và đơn vị bán. 

Chat hỗ trợ
Chat ngay